banner vien nuce 1
banner vien nuce 3

Chứng chỉ năng lực thi công lắp đặt thiết bị công trình (Cấp theo mẫu mới)

 Theo khoản 1 điều 83 của Nghị định 15/2021/NĐ-CP khi các tổ chức tham gia HĐXD thì phải có chứng chỉ năng lực hoạt động xây dựng theo lĩnh vực và hạng của công trình được ghi cụ thể trên chứng chỉ.

Trong quá trình tư vấn, giải thích những vướng mắc mà các doanh nghiệp gặp phải khi làm hồ sơ xin cấp chứng chỉ năng lực Viện đào tạo Nuce có nhận được các câu hỏi về việc Thi công lắp đặt thiết bị vào công trình có cần xin chứng chỉ năng lực không? Nếu có thì cần điều kiện gì và căn cứ vào đâu? Theo điều khoản và Nghị định nào?

chung-chi-nang-luc-thi-cong-lap-dat-thiet-bi-cong-trinh-hang-3
Ảnh mẫu: Chứng chỉ năng lực Thi công LĐTB công trình/Hạng III, Tổ chức ngoài việc Thi công LĐTB công trình có thể hoạt động các lĩnh vực Thi công xây dựng công trình Dân dụng, Nhà công nghiệp...

Sau đây là những thắc mắc và thủ tục cấp Chứng chỉ năng lực Thi công lắp đặt thiết bị vào công trình theo Nghị định 15/2021/NĐ-CP mới nhất của Chính phủ để tổ chức có hiểu biết thêm và dễ dàng hoạt động trong lĩnh vực này.

I. TỔ CHỨC THI CÔNG LĐTB CÔNG TRÌNH CÓ CẦN XIN CHỨNG CHỈ NĂNG LỰC KHÔNG?


Để tiết kiệm thời gian và chi phí, Quý học viên có nhu cầu xin cấp Chứng chỉ năng lực thi công lắp đặt thiết bị công trình vui lòng liên hệ 0985 40 8822 để được tư vấn miễn phí 24/7

VIỆN ĐÀO TẠO NUCE™ - Đơn vị chuyên đào tạo và cấp Chứng chỉ xây dựng Online số 1 tại Hà Nội, TP HCM và trên toàn quốc.

 VPGD: Nguyễn Trãi - Thanh Xuân - TP. Hà Nội

 Phone: 0985.40.8822

 Email: hosonanglucxd@gmail.com