banner vien nuce 1
banner vien nuce 3

Chứng chỉ năng lực Lập quy hoạch XD Hạng II (Cấp theo quy định mới)

 Tổ chức Lập thiết kế Quy hoạch xây dựng theo Nghị định 15/2021/NĐ-CP là tổ chức yêu cầu tham gia hoạt động xây dựng phải có chứng chỉ năng lực. Tổ chức Lập thiết kế Quy hoạch xây dựng các công trình cấp II như Quyết định phê duyệt đồ án quy hoạch do UBND tỉnh phê duyệt thì yêu cầu phải xin chứng chỉ năng lực Quy hoạch xây dựng Hạng II.

chung-chi-nang-luc-lap-thiet-ke-quy-hoach-xay-dung-hang-2
Ảnh mẫu: Chứng chỉ năng lực hoạt động xây dựng - Lĩnh vực hoạt động Khảo sát, Thiết kế, Giám sát và thi công xây dựng công trình

Để tiết kiệm thời gian và chi phí của tổ chức, Nhằm đáp ứng nhu cầu của tổ chức đang có nhu cầu xin cấp Chứng chỉ năng lực Lập quy hoạch xây dựng Hạng II, Viện đào tạo Nuce hỗ trợ tư vấn thủ tục cấp Chứng chỉ năng lực Quy hoạch xây dựng Hạng II theo quy định mới nhất của Chính phủ (Nghị định 15/2021/NĐ-CP), Hỗ trợ tư vấn xin chứng chỉ năng lực tại Hà Nội, tpHCM và trên toàn quốc. 

Tổ chức Lập quy hoạch xây dựng Hạng 2 muốn xin chứng chỉ năng lực để tham gia hoạt động xây dựng cần phải nắm rõ Nghị định 15/2021/NĐ-CP các điều khoản dành cho tổ chức Lập quy hoạch cụ thể:

I. ĐIỀU KIỆN ĐỂ CẤP CHỨNG CHỈ NĂNG LỰC LẬP QUY HOẠCH XÂY DỰNG HẠNG II

Điều kiện chung tổ chức cần phải có 

Giấy phép đăng ký kinh doanh/Quyết định thành lập tổ chức trong trường hợp có quyết định thành lập;

Danh sách các nhân sự, như Chủ trì, chủ nhiệm Lập thiết kế quy hoạch, Danh sách cán bộ kỹ thuật (Yêu cầu cụ thể tại điều kiện đủ)

Chứng chỉ năng lực đã được cơ quan có thẩm quyền cấp trong trường hợp đề nghị điều chỉnh hạng chứng chỉ năng lực;

Hợp đồng và Biên bản nghiệm thu công việc đã thực hiện theo nội dung kê khai (Cụ thể tại điều kiện đủ)

Điều kiện đủ của tổ chức lập thiết kế Quy hoạch xây dựng Hạng II gồm:

Giấy phép thành lập đăng ký kinh doanh tối thiểu từ năm 2016 trở về trước để xác định về kinh nghiệm là phù hợp khi công việc thực hiện theo nội dung kê khai được nghiệm thu theo quy định, được thực hiện phù hợp với lĩnh vực hoạt động, hạng năng lực và trong thời hạn hiệu lực của chứng chỉ năng lực đã được cấp. Trường hợp kinh nghiệm của tổ chức được thực hiện trong thời gian không yêu cầu chứng chỉ năng lực thì phải phù hợp với ngành nghề kinh doanh đã đăng ký.

Đối với nhân sự về chủ chốt: Cá nhân đảm nhận chức danh chủ nhiệm, chủ trì các lĩnh vực chuyên môn về quy hoạch xây dựng; hạ tầng kỹ thuật; giao thông của đồ án quy hoạch có chứng chỉ hành nghề thiết kế quy hoạch xây dựng từ hạng II trở lên phù hợp với lĩnh vực chuyên môn đảm nhận;

Đối với nhân sự về kỹ thuật: Không yêu cầu

Đối với Hợp đồng và Biên bản nghiệm thu: Đã thực hiện lập ít nhất 01 đồ án quy hoạch xây dựng thuộc thẩm quyền và đã được Ủy ban nhân dân cấp tỉnh phê duyệt hoặc 02 đồ án quy hoạch xây dựng thuộc thẩm quyền và đã được Ủy ban nhân dân cấp huyện phê duyệt.

II. HỒ SƠ XIN CẤP CHỨNG CHỈ NĂNG LỰC QUY HOẠCH XÂY DỰNG HẠNG II

Để tiết kiệm thời gian và chi phí, Quý học viên, công ty có nhu cầu xin cấp chứng chỉ năng lực Lập quy hoạch xây dựng Hạng II vui lòng liên hệ 0985 40 8822 (Hotline - Zalo) để được tư vấn miễn phí 24/7

VIỆN ĐÀO TẠO NUCE™ - Đơn vị chuyên đào tạo và cấp Chứng chỉ xây dựng Online số 1 tại Hà Nội, TP HCM và trên toàn quốc.

 VPGD: Nguyễn Trãi - Thanh Xuân - TP. Hà Nội

 Phone: 0985.40.8822

 Email: hosonanglucxd@gmail.com