banner vien nuce 1
banner vien nuce 3

Chứng chỉ năng lực Thi công Đường dây điện và Trạm biến áp

 Viện đào tạo Nuce tư vấn cấp Chứng chỉ năng lực Thi công Đường dây & TBA hạng 1, hạng 2, hạng 3 theo Nghị định 35/2023/NĐ-CP. Dịch vụ cấp chứng chỉ năng lực đường dây và Trạm biến áp tại Hà Nội, tpHCM và trên toàn quốc. Thủ tục nhanh gọn, chi phí thấp. Liên hệ hotline: 0985.40.88.22 để được tư vấn miễn phí 24/7. Bài viết dưới đây cùng tìm hiểu về các quy định mới cho việc xin chứng chỉ năng lực Thi công đường dây điện và Trạm biến áp.

chung-chi-nang-luc-thi-cong-duong-day-va-tram-bien-ap
Chứng chỉ năng lực Thi công XD công trình Đường dây & TBA Hạng III


I. ĐIỀU KIỆN CẤP CHỨNG CHỈ NĂNG LỰC THI CÔNG ĐƯỜNG DÂY VÀ TRẠM BIẾN ÁP (TBA)

Kính gửi các nhà thầu thi công trong lĩnh vực điện, đường dây và TBA khi tham gia hoạt động xây dựng phải có chứng chỉ năng lực theo quy định tại điểm đ khoản 1 điều 83 của Nghị định 15/2021/NĐ-CP ký ngày 03.03.2021.

=>> Xem chi tiết điều 83 Nghị định 15/2021/NĐ-CP

Cụ thể tại Phục lục VII của Nghị định 15/2021/NĐ-CP các lĩnh vực hoạt động và phạm vi hoạt động:

Loại công trình: Đường dây và Trạm biếp áp thuộc vào công trình Công nghiệp năng lượng

=>>Xem Chi tiết Phục lục VII

1. Điều kiện chung

Phải có Quyết định thành lập tổ chức trong trường hợp có quyết định thành lập;

Phải có nhân sự, như cán bộ chủ trì, chủ chốt có chứng chỉ hành nghề kèm theo bản kê khai và tự xác định hạng chứng chỉ theo Mẫu số 05 Phụ lục IV Nghị định 15/2021/NĐ-CP hoặc kê khai mã số chứng chỉ hành nghề trong trường hợp đã được cấp chứng chỉ hành nghề được cấp theo quy định của Luật Xây dựng năm 2014 của các chức danh yêu cầu phải có chứng chỉ hành nghề; các văn bằng được đào tạo của cá nhân tham gia thực hiện công việc;

Phải có các Hợp đồng kèm biên bản nghiệm thu các công trình cần xin năng lực hạng I, hạng II

Có khả năng huy động đủ số lượng máy móc, thiết bị chủ yếu đáp ứng yêu cầu thi công xây dựng công trình phù hợp với công việc tham gia đảm nhận.